ทำนายฝันเกี่ยวกับรถ

ใครที่ฝันถึงรถยนต์ โดยเฉพาะรถยนต์หาย อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นเรื่องไม่ดี หรือเป็นลางบอกเหตุ มาอ่านคำทำนายฝันกันก่อน วันนี้เรารวบรวมคำทำนายฝันที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์มาฝาก พร้อมกับเลขเด็ดให้ไปเสี่ยงโชค จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ฝันว่ารถหาย

ใครฝันว่ารถหาย อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไป เพราะไม่ได้แปลว่าจะเสียทรัพย์ แต่แปลว่าจะได้รับลาภ หรือเงินก้อนใหญ่ อาจจะเป็นเงินทองจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เรานับถือ หรืออีกนัยหนึ่งคือ สิ่งที่เราได้บากบั่นทำเอาไว้จะส่งผลดี กลายเป็นชื่อเสียง เงินทอง ตอบแทนกลับคืนมา เรียกว่าฝันร้ายกลายเป็นดี

หากว่าใครมีเรื่องทุกข์ใจในช่วงนี้ ให้ทำนายว่า เรื่องร้าย ๆ ต่าง ๆ กำลังจะผ่านพ้นไป และต่อไปก็จะมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา ไม่ต้องกังวลใจไป ให้อดทนไปก่อน ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

เลขเด็ด : 4, 23, 95, 632, 432 หรือเลขทะเบียนรถของเรา

ฝันว่าขับรถ

หากว่าในฝันเรากำลังขับรถไปที่ไหนสักแห่งหนึ่ง แปลว่า ชีวิตของเรากำลังมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลง อาจจะย้ายงาน ย้ายบ้าน หรือความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือคนอื่น ๆ รอบ ๆ ตัวเรา กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางใดทางหนึ่ง

เลขเด็ด : 3, 6, 11, 19, 40, 55, 60, 63, 106, 224, 405, 613, 770, 918

ฝันว่ารถเกิดอุบัติเหตุ

 

ฝันว่ารถเกิดอุบัติเหตุ

หากว่าเราฝันว่ารถเกิดอุบัติเหตุ เราสามารถตีความได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เช่น

  • รถชนแต่เราไม่เจ็บ ไม่มีบาดแผล หรือไม่รู้สึกเจ็บปวด ทำนายว่า จะมีคนแปลกหน้ามาทำให้เรายุ่งยาก ดังนั้น หากว่าช่วงนี้มีคนแปลกหน้าหรือคนที่เพิ่งรู้จักมายุ่มย่าม ให้เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี
  • รถชนกันหลายคัน ทำนายได้ว่า การงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบโปรเจกต์ใหม่ ๆ เป็นโอกาสในการสร้างผลงาน
  • รถเฉี่ยวชน แต่ไม่เจ็บ หากฝันว่าเดิน ๆ อยู่มีรถมาเฉี่ยว แต่เราไม่เป็นอะไร ทำนายว่าเรากำลังจะเผชิญหน้ากับปัญหา แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเราจะสามารถก้าวผ่านไปได้แบบชิลล์ ๆ
  • รถชนจากด้านหน้าหรือชนท้าย ทำนายว่าเรากำลังจะได้ลาภจากคนรัก เพื่อน หรือคนใกล้ชิด
  • รถชนจนเลือดออก แปลว่าเรากำลังจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีตำแหน่งใหญ่กว่า
  • รถชนพังยับ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นลางร้าย แต่แท้ที่จริงแล้ว ทำนายได้ว่าเราจะมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากทางใดก็ทางหนึ่ง

เลขเด็ด : 7, 11, 17, 77, 95, 715

ฝันเห็นรถบรรทุกศพ

ใครที่ฝันเห็นรถบรรทุกศพขับผ่านหน้าไป หรืออาจจะไม่ใช่รถ แต่มีคนแบกโลงศพผ่านหน้าเราไป ทำนายได้ว่าจะได้รับโชคลาภ หรือมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้

เลขเด็ด : 4, 0, 40 , 44 , 440 , 448 , 446

ผู้ชายฝันว่าได้ซื้อรถใหม่

 

ฝันว่าซื้อรถใหม่

ทำนายว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพและความเครียดที่เพิ่มสูงขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัว หรือบางคนอาจจะแปลได้ว่าการงานมีเรื่องติดขัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้งานสะดุดนิดหน่อย แต่ไม่ได้ส่งผลอะไรมาก

หากว่าในฝัน ใครเห็นว่าตัวเองซื้อรถป้ายแดง อาจจะเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ อย่างเช่น หัวหน้า พ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ภายในบ้าน แต่ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย สามารถพูดคุยกันได้ แต่ต้องพยายามทำใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เอาเหตุและผลเข้าไปโน้มน้าว

สำหรับคนที่ฝันว่าซื้อรถมือสอง มีเกณฑ์ที่ต้องโยกย้าย หรือเดินทางไกล ๆ อาจจะเป็นการเดินทางชั่วคราวอย่างการไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

เลขเด็ด : 0, 5, 6, 18, 33, 83, 815

ฝันว่ารถไฟไหม้

ใครฝันว่ารถไฟไหม้ไปทั้งคัน ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ให้ดี เพราะอาจจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก หรือคนรอบตัว รวมถึงการมีปัญหาเรื่องงานที่มีผลมาจากคำพูดที่เราไม่ได้ตั้งใจ หรือเข้าใจเจตนาของเราผิดไป
นอกจากนี้ หากฝันว่ารถไฟไหม้อาจจะแปลได้ว่า เรากำลังจะเสียทรัพย์ อาจจะมีคนมาขอยืมเงิน และมีแววว่าจะไม่ได้คืน จึงควรระวังเอาไว้ให้ดี

เลขเด็ด : 03, 05, 15, 53, 58 และ 85

ฝันว่ารถเสีย

ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องโรคภัย หรือปัญหาเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังและใส่ใจให้มากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องร้าย เพราะบางสำนักก็ทำนายว่า หากฝันว่ารถเสีย เราอาจจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงานด้วยเช่นเดียวกัน

เลขเด็ด : 4, 5, 8, 27, 44, 62, 227, 726

ฝันเห็นรถตัวเอง

หากว่าในฝันของเราเห็นรถของตัวเอง เป็นรถที่เราใช้อยู่ทุกวันจอดอยู่ ทำนายว่า การงานจะมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น หรือสิ่งที่กำลังลงมือลงแรงอยู่นี้จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

เลขเด็ด : 1, 6, 7, 22, 58, 528, 295

ฝันถึงรถอาจจะมีคำทำนายทั้งดีและร้าย แต่ทำประกันชั้น 3 ราคาถูก กับ SOMPO ตามใจ มีแต่เรื่องดี ๆ ราคาไม่แพง แถมได้ความคุ้มครองแบบคุ้ม ๆ พร้อมดูแลผู้ขับขี่ทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าประกันตัว ซื้อง่าย ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ

ข้อมูลอ้างอิง

  1. ทํานายฝัน ทำนายความฝัน เลขเด็ด. สืบค้นเมื่อวันที่ 19 มกราคา 2567 จาก https://www.myhora.com/

บทความอื่นๆจากซมโปะ