sompo-tamjai-ประกันรถยนต์ยุคใหม่เลือกจ่ายได้ ตามใจคุณ

รถยนต์ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่อยู่คู่กายเรา และก็ยังเปรียบเสมือนเป็นเพื่อนคู่ใจของเราที่สามารถพาเราไปทุกที่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ดังนั้นการดูแลรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างนึงที่เจ้าของรถยนต์จะต้องใส่ใจ และการดูแลรถยนต์ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันทีเดียว บางคนอาจจะดูแลรถยนต์โดยการนำไปบำรุงรักษาที่ศูนย์บริการตลอดเวลา บางคนอาจจะบำรุงรักษาโดยการดูแลรถยนต์ด้วยตนเอง เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเอง หรือ การล้างรถให้สะอาดทั้งภายนอก และภายในรถยนต์ แต่สิ่งที่หลาย ๆ คนอาจจะมองข้ามไปก็คือ ประกันรถยนต์ ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จักกับประกันรถยนต์ ซึ่งการมีประกันรถยนต์ยังถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ สำคัญสำหรับผู้ที่ใช้รถบนท้องถนน ประกันรถยนต์จะช่วยให้ผู้ขับขี่หายกังวลในเรื่อง วงเงินประกันคุ้มครองรถยนต์ของเรา เมื่อหากเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อขับขี่บนท้องถนน หรือแม้กระทั่งรถยนต์ เกิดไฟไหม้ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันที่ทุกคนคุ้นเคยส่วนใหญ่จะเป็นประกันรถยนต์ที่ชำระเป็นรายปี ซึ่งในการชำระประกันรถยนต์แบบรายปีนั้น อาจจะต้องจ่ายเงินก้อนโต ทีละหลายหมื่นเพื่อทำประกันรถยนต์

ในยุคปัจจุบัน หากเราสังเกตุดี ๆ จะพบว่าในท้องตลาดของประกันรถยนต์ จะมีพบรูปแบบประกันใหม่ ๆ ขึ้นมามากมายหลายแบบ ทั้งที่ขายโดยบริษัทประกันภัย หรือนายหน้าประกันภัย ที่สามารถเปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์ได้หลากหลาย เช่น เลือกทุนประกัน หรือวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือสิ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจรองจากทุนประกันคือ เงื่อนไขการจ่ายชำระเบี้ยประกันรถยนต์ เพราะประกันรถยนต์สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกัน แบบ 0% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้ แต่หากว่าผู้ที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิต ก็จะไม่สามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้ตามที่กล่าวมา และ คงจำเป็นต้องจ่ายเงินสำหรับเบี้ยประกันเป็นก้อนโตเลยทีเดียว 

แต่บริษัท ฯ ซมโปะ ประกันภัย ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ และอยากให้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่กำลังจะซื้อประกันรถยนต์ ได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ เราจึงมี ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ
ที่ให้คุณเลือกซื้อประกันแบบจ่ายรายวัน ซื้อเฉพาะวันที่จำเป็นต้องใช้รถ หรือจ่ายแบบรายเดือนต่อเนื่อง (Subscription) โดยที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินก้อนโตในการซื้อประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ยังให้คุณปรับแต่งแผนประกัน ให้เหมาะสมต่อการใช้รถของคุณได้อีกด้วย เช่น เลือกปรับทุนประกัน เลือกวงเงินค่ารักษาพยาบาล รวมถึงซื้อความคุ้มครองเสริมได้ และคุณลืมภาพการทำประกันรถยนต์ที่ต้องแบกเอกสารเพื่อมาสมัครประกันรถยนต์ได้เลย เพราะประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ให้คุณสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อง่าย ๆ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน เลือกรุ่นรถ ปรับแผนประกัน กรอกข้อมูล ชำระเบี้ย ก็ได้รับกรมธรรม์ทันที เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็ซื้อประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจกันทั้งนั้น ให้ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจเป็นคำตอบ และช่วยดูแลคุณทุกเส้นทาง เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ

คำถามที่พบบ่อย
1. ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ สามารถชำระผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

– ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจสามารถชำระผ่าน บัตรเครดิต , บัตรเดบิต และ พร้อมเพย์ (Promptpay)

2. ประกันรถยนต์ แบบ Subscribe ต่อเนื่องคืออะไร
– ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจแบบรายเดือนคุ้มครองแบบต่อเนื่อง ให้คุณจ่ายค่าเบี้ยรายเดือน ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีข้อผูกมัด

3. ซื้อประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

– ข้อมูลของตัวรถ ได้แก่ ยี่ห้อ รุ่นรถ เลขทะเบียน หมายเลขตัวถัง ปีที่จดทะเบียน ซึ่งสามารถดูข้อมูลนี้ได้จากใบคู่มือจดทะเบียนรถ

– เลขบัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าของรถ

– ข้อมูลบัตรเครดิต / บัตรเดบิต สำหรับการชำระเงิน หรือ สแกนจ่ายผ่านโมบายแบงค์กิ้ง (Mobile Banking)เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ

บทความอื่นๆจากซมโปะ