Subscribe ต่อเนื่องทุกๆ 6 เดือน รับส่วนลด 10

ในยุคที่มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว มีความผันผวนสูง และมีปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อรายได้ของเราในหลายๆ เรื่อง การที่เราจะจับจ่ายใช้สอยอะไรสักอย่างก็ต้องคำนึงเรื่องความคุ้มค่าเป็นสำคัญ ส่วนไหนที่สามารถประหยัดได้ ก็ควรประหยัด และการไม่สร้างค่าใช้จ่ายที่มีภาระผูกพันระยะยาว ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เราผ่านพ้นช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ไปได้อย่างราบรื่น

ซมโปะ ประกันภัย มีความห่วงใยและเข้าใจในสถานการณ์เช่นนี้ของลูกค้า เราจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ที่จะมาช่วยให้ท่านเจ้าของรถยนต์ ประหยัดค่าใช้จ่ายและมีอิสระยิ่งขึ้น นั่นก็คือ ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ ทั้งแบบรายวัน ที่เหมาะสำหรับท่านที่ใช้รถน้อย และ ‘ประกันรถยนต์แบบ Subscription รายเดือน’ ที่ช่วยเพิ่มความอิสระให้กับลูกค้า จากการที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกวงเงินความคุ้มครองได้เองตามความสนใจและงบประมาณ รวมถึงการจ่ายค่าเบี้ยประกันได้เป็นรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตได้แบบไม่มีข้อผูกมัดระยะยาว และที่พิเศษสุดๆ ในช่วงเปิดตัวใหม่นี้ เรายังมอบส่วนลดเบี้ยประกัน 10% เมื่อลูกค้า Subscribe ประกันชั้น 1 ต่อเนื่องทุกๆ 6 เดือน

ลดค่าเบี้ย 10% เมื่อ Subscribe ต่อเนื่องทุกๆ 6 เดือน

ซมโปะ คำนวนส่วนลดให้อย่างไร?

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับเรา ซมโปะจึงมอบส่วนลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ให้ลูกค้ามูลค่า 10% จากค่าเบี้ยประกันงวดก่อนหน้าโดยอัตโนมัติ เพียงท่าน Subscribe ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ชั้น 1 อย่างต่อเนื่องมากกว่า 6 เดือนเป็นต้นไป โดยเราการันตีว่าจะมอบส่วนลด 10% นี้ให้ลูกค้าต่อเนื่องอย่างน้อย 3 รอบ

ยกตัวอย่างเช่น

ในช่วง 6 เดือนแรก ลูกค้าชำระค่าเบี้ยประกันในราคาปกติ แต่ในเดือนที่ 7 ค่าเบี้ยประกันจะถูกปรับลดลง 10% โดยส่วนลดนี้ ลูกค้าจะได้รับต่อเนื่องไปจนถึงเดือนที่ 12 โดยอัตโนมัติ และตั้งแต่เดือนที่ 13 ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนที่ 18 เช่นกัน จากนั้น หากลูกค้ายังคง Subscribe ต่อเนื่องถึงเดือนที่ 19 ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ไปจนถึงเดือนที่ 24 เลยทีเดียว

 

ตัวอย่างค่าเบี้ยประกันหลังจาก Subscribe ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจต่อเนื่องมากกว่า 6 เดือน

ตารางส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์ทุกๆ-6-เดือน

ท่ากับว่ายิ่งลูกค้าเริ่ม Subscribe เร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้ส่วนลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์เร็วขึ้นเท่านั้น ที่สำคัญหาก Subscribe ต่อเนื่องครบ 2 ปี หรือ 24 เดือน ในเดือนที่ 25 ก็ยังมีโอกาสได้รับส่วนลดประวัติดีเพิ่มเติมเข้าไปอีก เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

 

รู้แบบนี้แล้ว ถ้าหากประกันรถยนต์กำลังจะหมด ให้นึกถึงประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ แบบ Subscription เพื่อรับส่วนลดก่อนใคร จะได้ไม่ตกเทรนด์ Subscribe ปุ๊ปก็รับความคุ้มครองปั๊ป  ลองเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจได้เลย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถแอดไลน์  @SompoThailand เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้เลยค่ะ

บทความอื่นๆจากซมโปะ