sompo-tamjai-ประกันรถยนต์มาใหม่ ตามใจ....เลย

โดยปกติทั่วไปแล้ว ผู้ที่ขับรถยนต์ก็จะซื้อประกันรถยนต์เพื่อติดรถตัวเองไว้เป็นธรรมดา แต่ถ้าบอกว่าถึงเวลาที่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์แล้ว ทุกคนก็คงจะคิดในใจว่าต้องเสียเงินอีกแล้ว ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ก็แสนแพง บางความคุ้มครองก็ไม่ได้ใช้ แถมบางอย่างก็ไม่ได้เข้าใจในรายละเอียด ทำไมถึงต้องซื้อความคุ้มครองในประกันรถยนต์ที่ไม่ได้ใช้ด้วย

เพราะว่าเราทุกคนมีความเชื่อที่ว่า เราต้องมีประกันรถยนต์แบบที่คุ้มครองแบบครอบคลุมทุกอย่างเสมอ และส่วนใหญ่จะให้ซื้อประกันรถยนต์แบบความคุ้มครองตามสูตรสำเร็จของบริษัทประกันที่มีในปัจจุบัน เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2, ประกันรถยนต์ชั้น 3 ฯลฯ ทำให้เราไม่สามารถเลือกซื้อแบบที่เราต้องการ และจำเป็นจริงๆ สำหรับเราในปัจจุบัน

แต่ในวันนี้ซมโปะ ประกันภัยได้เริ่มปฏิวัติวงการประกันรถยนต์ในประเทศไทยเป็นรายแรก เพื่อนำเสนอประสบการณ์การซื้อประกันรถยนต์ที่ตามใจคุณเลย ประกันรถยนต์ในแบบฉบับของ ซมโปะตามใจ จะตามใจคุณอย่างไรตามมาดู

ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ประกันรถยนต์มาใหม่ ตามใจ…เลย

ถ้าคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า ซื้อง่ายไม่ถามเยอะ สามารถเลือกซื้อแบบ Subscription รายเดือน หรือเลือกซื้อแบบรายวัน เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ คือคำตอบของคุณ เพราะเรามอบอิสระให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง

1. เลือกความคุ้มครองได้ตามการใช้ชีวิตของคุณ

คุณสามารถเลือกประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ Subscription จ่ายเบี้ยรายเดือน ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มครองต่อเนื่อง หรือคุณอยากเลือกประกันรถยนต์ตามใจ รายปี เลือกปรับความคุ้มครองได้ตามใจ ซื้อครั้งเดียว ดูแลยาวตลอดทั้งปี และยังมีประกันรถยนต์ตามใจ รายวัน หากคุณนานๆ ขับรถที ก็ซื้อเฉพาะวันที่ใช้ ประหยัดรายจ่าย สไตล์คนใช้รถน้อย

2. เลือกความคุ้มครองเกี่ยวกับกรมธรรม์

คุณสามารถเลือกวันเริ่มคุ้มครอง เลือกประเภทอู่ซ่อม ไม่ว่าจะเป็น ซ่อมศูนย์บริการ หรือ อู่ซ่อมในเครือของเรา และยังสามารถเลือกซื้อพร้อม พ.ร.บ. ได้อีกด้วย

sompo-tamjai-เลือกความคุ้มครองหลัก

3. เลือกความคุ้มครองหลัก

เราให้คุณสามารถเลือกความคุ้มครองรถ ความคุ้มครองคู่กรณี และความคุ้มครองเรา โดยสามารถกำหนดวงเงินความคุ้มครองได้ตามใจ รวมไปถึงการกำหนดค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) ซึ่งสามารถเลือกกำหนดความคุ้มครองได้ ดังนี้

3.1 คุ้มครองรถ

  • คุ้มครองทุกอุบัติเหตุ (ในกรณีที่เลือกประกันรถยนต์ชั้น 1)
  • คุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการชนกับยานพาหนะทางบก (ในกรณีที่เลือกประกันรถยนต์ชั้น 2+, 3+)
  • คุ้มครองไฟไหม้ และโจรกรรม (ในกรณีที่เลือกประกันรถยนต์ชั้น 2+)

3.2 คุ้มครองคู่กรณี

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย (ต่อคน)
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สิน (ต่อเหตุการณ์)

3.3 คุ้มครองเรา

  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (ต่อคน/ต่อเหตุการณ์)
  • ค่ารักษาพยาบาล (ต่อคน/ต่อเหตุการณ์)
  • การประกันตัวผู้ขับขี่ (ต่อเหตุการณ์)

4. เลือกความคุ้มครองเสริม

เราให้คุณสามารถเลือกความคุ้มครองเสริมได้ โดยกำหนดวงเงินความคุ้มครองได้ตามใจคุณ ดังนี้

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ช.ม.
  • เงินชดเชยค่าเดินทางกรณีรถชนรถเท่านั้น (ต่อครั้ง)
  • เงินชดเชยการถูกโจรกรรมทรัพย์สินในรถ (ต่อครั้ง)

เลือกปรับเพิ่มลดความคุ้มครองเสริม

เราเชื่อว่ามีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่าการซื้อประกันเป็นเรื่องยุ่งยาก ซมโปะจึงมุ่งมั่นที่จะให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เราจึงออกแบบเว็บไซต์อย่างพิถีพิถันเพื่อให้การซื้อประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจเป็นเรื่องง่าย ยืดหยุ่น และลูกค้าได้รับความคุ้มครองทันทีที่ซื้อเสร็จ ทำให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ตามใจผ่านโทรศัพท์แค่เครื่องเดียวง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ ประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ ลองแล้วจะรู้ว่าเราคือคำตอบของคุณ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ SOMPO ตามใจ

บทความอื่นๆจากซมโปะ